Print this page

TRƯỜNG PT THỰC HÀNH CLC NGUYỄN TẤT THÀNH TỔNG KẾT NĂM HỌC 2022-2023

Written by  05 26, 2023

           Vào hồi 8H00 ngày 25/5/2023, trường Phổ thông thực hành Chất lượng cao Nguyễn Tất Thành là cơ sở trực thuộc trường Cao đẳng Sư phạm Hoà Bình đã tiến hành lễ Tổng kết năm học 2022-2023 và lễ tri ân cha mẹ, thầy cô của học sinh khối 5, khối 9 trong không khí tươi vui & đầy xúc động.

       Tới dự với lễ tổng kết có Thầy giáo, Thạc sĩ, Giảng viên chính Đào Anh Tuấn, Phó Hiệu trưởng trường Cao đẳng Sư phạm Hoà Bình, kiêm Hiệu trưởng trường PTHTCLC Nguyễn Tất Thành; Cô giáo, nhà giáo ưu tú Nguyễn Thị Hồng, Phó hiệu trưởng phụ trách khối tiểu học, cùng toàn thể các thầy giáo, cô giáo giảng dạy và học sinh nhà trường.

       Tại buổi lễ, thầy Hiệu trưởng đã tuyên dương và phát thưởng cho các em đạt thành tích xuất sắc trong năm học, các em có thành tích cao trong các cuộc thi học sinh giỏi do Sở Giáo dục, Phòng giáo dục, trên mạng tổ chức.

        Một số hình ảnh tại buổi lễ:

 

 

 

 

Sửa lần cuối vào Thứ sáu, 03 Tháng 11 2023 22:39
Ban Quản trị

Trường Cao đẳng Sư phạm Hòa Bình có sứ mệnh đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ giáo viên, cán bộ quản lý giáo dục, nhân viên trường học từ bậc học mầm non đến trung học cơ sở; đào tạo nguồn nhân lực cho một số lĩnh vực khác đáp ứng nhu cầu về phát triển kinh tế xã hội của tỉnh Hòa Bình.

Website: www.cdsphoabinh.edu.vn