• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Tổng hợp các nội san 2018 - Đợt 1

TỔNG HỢP CÁC BÀI NỘI SAN ĐỢT 1 NĂM 2018

  

TT

BÀI VIẾT

TÁC GIẢ

ĐƠN VỊ

1

KẾT HỢP PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC TRUYỀN THỐNG VỚI PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC HIỆN ĐẠI TRONG VIỆC GIẢNG DẠY MÔN PHÁP LUẬT  ĐẠI CƯƠNG TẠI TRƯỜNG CAO ĐẲNG SƯ PHẠM HÒA BÌNH

Đỗ Thị Thanh Mai

Tổ Lý luận chính trị

2

SỬ DỤNG BẤT ĐẲNG THỨC CAUCHY, BUNHIACOPXKIĐỂ GIẢI BÀI TOÁN CỰC TRỊ HÌNH HỌC TRUNG HỌC CƠ SỞ

Bùi Thị Dần

Khoa Trung học cơ sở

3

HƯỚNG DẪN HỌC SINH, SINH VIÊN KHOA MẦM NON XÂY DỰNG MÔI TRƯỜNG GIÁO DỤC TRONG  HOẠT ĐỘNG HỌC CÓ CHỦ ĐÍCH

Dương Bích Thúy

khoa Mầm non

4

MỘT SỐ BIỆN PHÁP NÂNG CAO KĨ NĂNG TUYÊN TRUYỀN GIÁO DỤC SỨC KHOẺ CỦA SINH VIÊN KHOA MẦM NON TRONG CÔNG TÁC PHÒNG BỆNH TẠI TRƯỜNG MẦM NON

Hoàng Ngọc Mai

Khoa Mầm non

5

HƯỚNG DẪN SINH VIÊN CAO ĐẲNG SƯ PHẠM MẦM NONTỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG NGÀY HỘI, NGÀY LỄ CHO TRẺ THÔNG QUA CÁC HOẠT ĐỘNG THỰC TẾ TẠI TRƯỜNG MẦM NON

Lê Hải Diệu

Khoa Mầm non

6

MỘT SỐ PHƯƠNG PHÁP DẠY TIẾT TẤU, NGỮ ĐIỆU TRONG CÁC LOẠI CÂU TIẾNG ANH GIÚP SINH VIÊN KHÔNG CHUYÊN NGỮ TRƯỜNG CAO ĐẲNG SƯ PHẠM HÒA BÌNH HỌC TỐT TIẾNG ANH

Lỗ Thị Nhung

Tổ Ngoại Ngữ - khoa Trung Học Cơ Sở

7

HƯỚNG DẪN SINH VIÊN CAO ĐẲNG SƯ PHẠM THIẾT KẾ MỘT SỐ TRÒ CHƠI TOÁN HỌC LỚP 1 NHẰM TẠO HỨNG THÚ CHO HỌC SINH

Ngô Thị Hoa

Khoa Tiểu học

8

TRẢI NGHIỆM TRÒ CHƠI “ĐUA NGỰA VỀ ĐÍCH”TRONG DẠY HỌC TOÁN 6

Ngô Thị Thu Thủy

Trường PTTH CLC Nguyễn Tất Thành

9

GIÁO DỤC KỸ NĂNG SỐNG CHO HỌC SINH TRUNG HỌC CƠ SỞỞ TRƯỜNG PTTH CHẤT LƯỢNG CAO NGUYỄN TẤT THÀNH THÔNG QUA GIẢNG DẠY MÔN GIÁO DỤC CÔNG DÂN

Nguyễn Hồng Loan

Tổ Lý luận chính trị

10

CÁC DẤU HIỆU NHẬN BIẾTMỘT ĐIỂM NẰM GIỮA HAI ĐIỂM

Nguyễn Phương Anh

Khoa Trung học cơ sở

11

ỨNG DỤNG DẠY HỌC TRẢI NGHIỆM SÁNG TẠO TRONG BỘ MÔN NGỮ VĂN TẠI TRƯỜNG PTTH CLC NGUYỄN TẤT THÀNH

Nguyễn Thị Thanh Vân

Trường PTTH CLC Nguyễn Tất Thành.

12

Những hướng dẫn cơ bản giúp sinh viên Ngành Sư phạmTiếng Anh thực hành tốt kỹ năng viết luận

Phạm Thị Minh Huyền

Khoa Trung học Cơ sở

13

RÈN KỸ NĂNG LỰA CHỌNVÀ THIẾT KẾ BỔ SUNG PHÁT TRIỂN HỆ THỐNG BÀI TẬPTRONG DẠY HỌC MÔN TOÁN Ở TIỂU HỌC

Phan Thị Bích Thủy

Khoa Tiểu học

14

MỘT SỐ BIỆN PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DẠY- HỌC MĨ THUẬT CHO HỌC SINH LỚP 6 THÔNG QUA TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM SÁNG TẠO ( TẠI TRƯỜNG PTTH CLC NGUYỄN TẤT THÀNH)

Phùng Thị Thu Trang

Khoa Mầm non

15

MỘT VÀI KINH NGHIỆM GÓP PHẦN NÂNG CAO TÍNH TÍCH CỰC, CHỦ ĐỘNG CỦA SINH VIÊN TRONG HỌC TẬP MÔN ĐƯỜNG LỐI CÁCH MẠNG CỦA ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM Ở TRƯỜNGCAO ĐẲNG SƯ PHẠM HÒA BÌNH

Nguyễn Phương Quỳnh

Tổ Lý luận chính trị

16

HƯỚNG DẪN SINH VIÊN CAO ĐẲNG TIỂU HỌC TỔ CHỨC TRÒ CHƠI  DẠY HỌC MÔN TIẾNG VIỆT LỚP 1

Trần Hải Yến

Khoa Tiểu học

17

TÌM HIỂU VỀ NĂNG LỰC VÀ DẠY HỌC THEO ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC NGƯỜI HỌC

Thạc sĩ Trần Lê Quân

Tổ Lý luận chính trị

18

MỘT SỐ KỸ NĂNG THỰC HÀNH LUYỆN THI TOEFL PHẦN CẤU TRÚC NGỮ PHÁP ĐẠT HIỆU QUẢ

Trần Thị Na

Tổ Ngoại ngữ, KhoaTHCS

19

RÈN LUYỆN KỸ NĂNG TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC NGOÀI GIỜ LÊN LỚP CHO SINH VIÊN NGÀNH GIÁO DỤC TIỂU HỌC TRONG GIẢNG DẠY HỌC PHẦN “ THỰC HÀNH TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC NGOÀI GIỜ LÊN LỚP”.

Trần Thị Thu Trang

Tổ Tâm lý giáo dục

20

LỰA CHỌN MỘT SỐ BÀI TẬP NHẰM NÂNG CAO HIỆU QUẢ PHÁT CẦU THUẬN TAY TRONG HỌC CẦU LÔNG                          CHO SINH VIÊN TRƯỜNG CAO ĐẲNG SƯ PHẠM HÒA BÌNH

Vũ Thị Ánh Ngọc

Tổ: GDTC - GDQPAN